ซินเดอรเรลล่าแมน แอนด์ เดอะ บีสต์ ตอนที่ ๒๑--๕๐/๑๐๐ NC

ห้ามคลิกขวาและลากเมาส์คลุมข้อความ





“ถูตัวให้พี่บ้างซี”
ลมหายใจอุ่นร้อนรดแก้มวิริยะ แต่ที่ทำให้มันแดงปลั่งคงเป็นคำพูดต่อจากนั้นของเชษฐ์ไชยเสียมากกว่า “หรือจะใช้ตัวของวิวถูให้พี่ก็ได้...”
เด็กหนุ่มเบิกตา ทำท่าจะตีให้หายทะลึ่ง หากทว่ามือใหญ่กลับกระตุกรั้งให้ขยับเข้าไปหา รับจูบของเจ้าตัวในตอนนั้น บวกกับสัมผัสของฟองสบู่ในขณะที่ร่างกายบดเบียดเสียดสีกัน สร้างอารมณ์แปลก ๆ แก่วิริยะมากมายเหลือเกิน พาลให้เรี่ยวแรงจมหายไปกับริมฝีปากนุ่มหยุ่นของเชษฐ์ไชยเสียดื้อ ๆ
“ผิดนะ รู้รึเปล่า” เชษฐ์ไชยถาม ทั้งที่ง่วนอยู่กับการใช้ลิ้นลามเลียใบหูวิริยะจนขนลุกซู่ ต้องย่นคอหลบเพื่อปกป้องตัวเอง ทั้งที่ยังไม่รู้เลยว่าไปทำอะไรให้อีกฝ่ายงอน เด็กหนุ่มดุนดันไหล่กว้างของคนกอดให้เขยิบถอยออกห่าง ฟังเสียงเบาพร่าอยู่ข้างหูไปด้วย “วิวผิดที่ไปทำตัวน่ารักให้ใครต่อใครเขาหลง เพราะงั้นต้องรับผิดชอบ”
เด็กหนุ่มย่นคิ้ว ตัวสะเทิ้นไปกับรสสัมผัสแต่ละที่ที่ลิ้นร้อนลากลงไปแตะ
“หาเรื่องกันนี่นา”
เชษฐ์ไชยส่ายหน้า “ต้องโดนสั่งสอนให้หลาบจำซะบ้างว่าตัวเองเป็นของใคร”
แผ่นหลังของวิริยะแนบติดกับผนังจนรู้สึกเย็นวาบ ต่างจากแก้มที่ร้อนผ่าว เมื่อเงยขึ้นสบนัยน์ตาคมดุของชายตรงหน้า ที่นอกจากจะบ้าดีเดือด เอาแต่ใจแล้ว ยังเป็นคนรักของเขาอีกด้วย ไม่แปลกที่วิริยะจะรู้สึกหวั่นไหวปวกเปียก ยามถูกสายตาร้อนแรงของชายตรงหน้าลามเลียไปทั่วลำตัวเช่นนี้
แค่เพียงสายตา วิริยะก็อยู่ไม่ติด ทำได้เพียงแค่เบี่ยงหลบไปมองทิศอื่น
เชษฐ์ไชยก้มโน้มลงมาจูบ ดึงมือวิริยะเอื้อมกอดเจ้าตัวให้ไว้วางใจว่าจะไม่ถูกทำร้าย เด็กหนุ่มเชื่ออย่างสนิทใจว่าหากเป็นเชษฐ์ไชย ทุกอย่างมันจะต้องโอเค แม้หัวใจกำลังเต้นตึกแทบจะทะลุออกจากอกด้วยความตื่นเต้นก็ตาม
นานเท่าไรไม่รู้ที่เชษฐ์ไชยจูบวิริยะ ในหูของทั้งสองได้ยินเพียงเสียงสายน้ำ และริมฝีปากที่สัมผัสดูดดุนกัน ผละออกมาอีกทีชายหนุ่มก็เห็นริมฝีปากของวิริยะแดงระเรื่อ บวมเจ่อเพราะถูกฟอนเฟ้น ทว่ากลับไม่ได้แย่เพียงนิด มันยิ่งแลดูเย้ายวน ให้เชษฐ์ไชยอยากหวนกลับไปเชยชิมความหวานอีกครั้งซ้ำ ๆ ไม่รู้จักหน่าย
นอกจากริมฝีปากที่น่ามองแล้ว แก้มของวิริยะสุกปลั่งราวผลไม้ ไหนจะดวงตาหวานเยิ้มยามสบตานี่อีก บอกชายหนุ่มว่าเจ้าตัวก็กำลังเครื่องติดไม่ต่างกัน เชษฐ์ไชยทนไม่ไหวเมื่อได้เห็น ชายหนุ่มเคลื่อนขยับกอดวิริยะให้แนบชิด กอบกำ นำพาให้วิริยะและตนเองมีความสุขไปพร้อมกัน ซึ่งเมื่อถูกกระทำเช่นนี้วิริยะตัวโยนอยู่ไม่ติด ครวญครางอือออไม่เป็นศัพท์อยู่ในอกชายหนุ่ม
ความลื่นของสบู่ทำให้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี ไม่เว้นแม้แต่ยามที่ชายหนุ่มเอื้อมไปด้านหลังของคนรักตัวน้อย สอดแทรกนิ้วเพื่อเบิกทางให้ตัวเองทำอย่างใจหวังได้สะดวก ถึงเขาจะมีเมียมาก่อน แต่เรื่องอย่างนี้พึ่งเพียงแค่สัญชาตญาณอย่างเดียวไม่พอ ต้องเรียนรู้ด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะความรู้ที่จะทำให้อีกคนมีความสุขไปพร้อมกันได้
ใจเชษฐ์ไชยเต้นตึกตัก เสียงวิริยะครวญร้องในอกไม่อาจบอกว่าเจ็บหรือกำลังสุขสม แต่มันปลุกเร้าสัญชาติญาณดิบของเชษฐ์ไชยเข้าให้แล้ว อีกไม่นานชายหนุ่มอาจอดทนไม่ไหว ทำอะไรลงไปโดยไม่ทันคิด ไอ้ที่ว่าควรแข็งก็แข็งเสียจนปวดหนึบอยากจะระบายอยู่เต็มแก่
“อาเชษฐ์...” วิริยะกอดคนตัวโตแน่น เพราะรู้สึกยืนไม่อยู่เอาเสียเลย
เพียงแค่ถูกนิ้วมือยาวรุกล้ำนำทางไปก่อนเท่านั้น ราวกับเป็นเด็กอายุเพียงสิบสี่สิบห้า ไม่ประสีประสาแทบจะล้มลงพื้นเพราะความสุขที่นับค่าไม่ได้ จะไม่เป็นอะไรเลย หากเชษฐ์ไชยไม่ลากลิ้นไปโดนแต่ละที่ที่ทำให้เขามีความสุขทั้งนั้น จนวิริยะเริ่มจะถึงปลายทางอยู่รอมร่อ
“จะเสร็จ จะเสร็จ อื้ม...”
พูดยังไม่ทันขาดคำ วิริยะเม้มริมฝีปากตัวเองแน่นเกรงกลัวว่าใครจะมาได้ยิน ปลดปล่อยความพึงพอใจออกมาเต็มไม้เต็มมือของคนที่กำลังทำให้ ตัวก็หอบโยนแทบจะล้ม และคิดขึ้นมาได้ว่าไม่ไหวแน่ หากเชษฐ์ไชยจะต่อกิจกรรมนี้ทั้งที่ให้เด็กหนุ่มยืนอยู่
“อาเชษฐ์ ผมยอมแล้ว แต่...บะ บนเตียงได้ไหมครับ”
วิริยะทำเสียงครวญ เงยขึ้นมองด้วยดวงตาเว้าวอน
คนฟังกระตุกยิ้มร้าย แล้วส่ายหน้าไม่ยอม จับวิริยะให้หันไปหาผนังแล้วซุกคอสูดดมฟีโรโมนของเด็กหนุ่ม ฝังเขี้ยวงับด้วยความเอ็นดู เด็กหนุ่มหอบหายใจยังไม่รู้สึกโล่งดีก็สะดุ้งโหยง ยามความร้อนของอะไรที่น่าจะรู้ดีสอดแทรกเข้ามาในกายทีละเล็กน้อย แต่กลับทำเอาแทบยืนไม่อยู่ จนต้องเอื้อมยกมือขึ้นไปเกาะราวตากผ้าด้านบนเพื่อหาหลักยึด
“เจ็บไหมวิว”
น้ำเสียงหอบสั่นของคนด้านหลังสอบถาม เด็กหนุ่มไม่รู้อะไรเลย ทำได้เพียงแค่สั่นหัวหงึก ๆ ตอบรับเท่านั้น จากที่พยายามเก็บกลั้นเสียง ตอนนี้ครวญอือออไม่มีแม้แต่สติ รู้ตัวอีกทีหัวเหน่าของเชษฐ์ไชยก็แนบอยู่ที่บั้นท้ายแล้ว
อีกฝ่ายปล่อยให้วิริยะทำใจอยู่ครู่ก็เคลื่อนขยับ ทุกครั้งที่กดเอวบดเบียดจนเนื้อแนบเนื้อ วิริยะก็ทำได้เพียงแค่ยกมือกุมปากไม่ให้ส่งเสียงออกไปเท่านั้น เขารู้สึกกระดากอายเหลือเกินที่ต้องส่งเสียงอย่างนี้ให้ใครได้ยิน
ตัวเด็กหนุ่มร้อนราวกลับเป็นไข้ ภายในช่องท้องรู้สึกเหมือนมีตัวอะไรบินว่อนไปมา ในขณะที่เชษฐ์ไชยกอดรั้ง มอบความหอมหวานของรสชาติความรักให้อย่างไม่ยอมลดทอนความเร่าร้อน ทั้งที่ยังคงซุกกอด ปล่อยเสียงกระเส่าพร่าอยู่ข้างหูให้ได้ยิน ทุกอย่างประสมประสานกันมั่วไปหมด ทว่าวิริยะสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่ามันรู้สึกดี
“อื้อ อะ อาเชษฐ์...”
ในตัววิริยะราวกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง
คนด้านหลังกอดรัดวิริยะราวกลัวว่าจะหนีหายไป เมื่อเห็นว่าเด็กหนุ่มกำลังจะไม่ไหวก็ลดทอนความรุนแรงลงไป หลงเหลือเพียงแรงบดเบา ๆ เท่านั้น แล้วกระซาบ “เรียกอีกซี เรียกชื่อพี่อีก...”
น้ำเสียงราวกับชายร่างใหญ่ด้านหลังกำลังเพ้อจากพิษไข้ นี่เป็นเพราะตัวของเขาอย่างนั้นหรือ ที่ทำให้เชษฐ์ไชยกระสับกระส่าย จมดิ่งไปกับความสุขเช่นนี้
“อาเชษฐ์ อาเชษฐ์รักผมไหม...”
น้ำตาของเด็กหนุ่มไหลโดยที่ไม่รู้ตัว แต่รู้แค่ว่าไม่ได้กำลังเศร้า
“รักซีคนดี รักจนจะบ้าอยู่แล้ว...” มือใหญ่ตระกองกอดเอววิริยะไม่ยอมให้สะเทิ้นไหวหนีไปให้เสียเวลา เด็กหนุ่มทำได้เพียงแค่กุมหน้าท้องของตัวเองเพราะกำลังจะทนไม่ไหว เสียงเนื้อกายกระทบกันดังก้องสะท้อนทั่วภายในห้องน้ำ ฟังดูน่าอายแต่ก็ไม่มีกะจิตกะใจรู้สึก
วิริยะสะบัดหน้าไปมา ร้องไม่เป็นศัพท์ ภาพของเซ็กส์ที่มีกับเชษฐ์ไชยต่างจากในจินตนาการอย่างสิ้นเชิง คิดว่ามันจะเจ็บ คิดว่ามันจะน่ากลัวจนต้องหลบหลีกบ่ายหนีเพราะภาพลักษณ์น่ากลัว ๆ ของอีกฝ่าย
ใครจะไปรู้ว่าเชษฐ์จะนุ่มนวลถึงขนาดนี้ รู้วิธีทำให้เขาคลายความกลัวได้ พร่ำบอกว่ารักและจูบทั่วแผ่นหลัง ให้เขาสนองตอบกลับไปได้อย่างง่ายดาย ไหนจะเสียงเซ็กซี่ ๆ ที่กำลังดังอยู่ข้างหูนี่อีก
แย่แล้ว เขากำลังถูกเชษฐ์ไชยมอมเมาให้หลงใหลไปกว่าเก่า
มารู้ตัวอีกที ความสุขของวิริยะก็พวยพุ่งออกมาเสียเต็มผนังอย่างไม่อาจทานไหวอีกต่อไป ยิ่งไปกว่านั้น เด็กหนุ่มสะดุ้งเฮือกใหญ่ เมื่อลาวาร้อนมากมายไหลทะลักเข้ามาในท้องจนเข่าอ่อน ขณะที่เชษฐ์ไชยประคองกอดไม่ยอมให้ล้มลงพื้น กัดฟันกรอดเพราะความสุขสมยามถึงที่หมายในร่างของวิริยะตามหลังมาติด ๆ
น้ำร้อน ๆ ไหลอาบลงมาถึงเข่าให้วิริยะที่ไม่มีเรี่ยวแรงเหลือบไปเห็น ทว่าคนตัวใหญ่เหมือนจะยังไม่พอใจ กกกอดวิริยะแล้วคล้องลำขาหนึ่งข้างให้ยกขึ้น เด็กหนุ่มร้องเสียงหลงเพราะเริ่มเจ็บขัด ๆ ขนาดยืนสองข้างยังจะไม่ไหว เชษฐ์ไชยยังคิดที่จะให้เขายืนด้วยขาข้างเดียว ไหนจะอะไรที่มันคับแน่นภายในช่องท้องที่กำลังกระตุกกึก ครูดกับส่วนที่อ่อนไหวของวิริยะอยู่เนือง ๆ นี่อีก
แต่มันดันให้เด็กหนุ่มตอบสนองขึ้นมาอีกครั้ง จนต้องยอมให้อีกฝ่ายทำตามใจในครั้งต่อไปจนได้ ก็รสชาติของมัน...ชวนให้เสพติดนี่





ความคิดเห็น