ซินเดอเรลล่าแมน แอนด์ เดอะบีสต์ ตอนพิเศษ ๑๑ NC ฉากที่ ๑

ห้ามคลิกขวาและลากเมาส์คลุมข้อความ







“โอ๊ะ ที่แท้มีอารมณ์แล้วนี่เอง” อัฐษไชยทำเสียงเซ็กซี่อยู่ข้างหู ยามลากมือซนมากุมจับที่เป้ากางเกงของชายหนุ่ม ดำอ้าปากค้าง รู้สึกอายจนหน้าร้อนไปหมด อยากจะดื้อ อยากจะเถียง แต่ทำได้เพียงพยักหน้ายอมรับอย่างเงียบเชียบเท่านั้น เพราะมือของอีกฝ่ายทำให้รู้สึกดีเกินไป ดำหายใจสั่น หันไปจูบแก้มคนข้างกายอยู่สองสามครั้งไม่พูดไม่จา ซึ่งอัฐษไชยรู้ดีว่ากำลังถูกออดอ้อนอยู่
อัฐษไชยไม่เคยขอถึงขั้นสอดใส่ ขอเพียงแค่ให้ดำใช้ปากให้ และเจ้าตัวก็ใช้ปากให้เขาเช่นกัน
“ไหนขอดูซิ” คนตัวใหญ่ขยับหันหน้าเข้าหากัน สอดมือเข้าไปในกางเกง สวมกอดให้ดำเข้าซุกจมูกอยู่ซอกคอ สูดกลิ่นเหงื่อเจือน้ำหอมจากเสื้อราคาแพงนั้น ชายหนุ่มหอบสั่นยามมือหนาเคลื่อนขยับช่วยให้รู้สึกดี เขาหลับตาพริ้มพอใจ ทำได้เพียงพยักหน้ารับเมื่อถูกกระซิบถามว่ารู้สึกดีไหม
“คุณอัฐษ์...” ดำกระซิบ จูบคอคนทำให้เพราะใกล้จะเสร็จเต็มแก่ “อม...”
“หืม...” อีกฝ่ายแกล้งฟังไม่รู้เรื่อง ดำทำเสียงอู้อี้ ทุบหลังที่สวมกอดปึกปักสองสามทีก็โดนจูบ “พูดใหม่สิดำ เวลาขอคนอื่นทำอะไรให้ก็ควรจะพูดเพราะ ๆ ซี”
คนโดนต้อนกลืนน้ำลาย รู้สึกว่ามันงี่เง่าแต่ก็ต้องจำยอม
“อมให้ดำแน ดำอยากเสร็จไว ๆ ครับคุณอัฐษ์”
“น่ารักที่สุดเลย” อัฐษไชยจูบขมับที่ชื้นด้วยเหงื่อของดำสองสามที ทั้งขี้แกล้งและขี้เอาใจจนดำโกรธไม่ลง เพราะอีกฝ่ายไม่เคยทำให้ดำรู้สึกว่าไม่ได้รับความเอาใจใส่หรือความเท่าเทียม ดำคิดทั้งกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ มองใบหน้าหล่อเหลากำลังจรดริมฝีปากจูบหัวเหน่าเขา แล้วอ้าปากครอบวัตถุแข็งขึงของชายหนุ่มเพื่อมอบความสุขให้ วินาทีแรกดำครวญร้องจนอัฐษไชยต้องช้อนตามาสบ ก่อนจะผละมาเลียริมฝีปากยั่ว ทว่าเจ้าตัวไม่ได้พูดล้อ แล้วเริ่มทำให้เขาอีกครั้ง
ดำเม้มปากแน่น สบตากับคนทำในความสลัว มือข้างหนึ่งกุมจับกันไม่ยอมคลาย อีกข้างอัฐษไชยก็เคลื่อนมาลูบหน้าท้อง หน้าอก และยอดของมันเร้าอารมณ์ให้เขา ซึ่งมันก็ทำให้ดำรู้สึกดีจนต้องขยับไปจับท้ายทอยอีกฝ่ายช่วยอีกแรง
เสียงน่าอายจากริมฝีปากดังขึ้นเป็นระยะ ดำไม่สน สบตาอัฐษไชยแล้วสูดลมเข้าปาก ความสุขสมแล่นเข้าท้องน้อยจนกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ หดเกร็ง ทานทนความซ่านเสียวไม่ไหว ต้องเด้งเอวสวนให้สารแห่งความสุขออกมาเร็วยิ่งขึ้น
“อ๊...” ดำเม้มปากแน่น ลมฟืดฟาดดังออกมาแทนเสียงครางในตอนจบ พยายามที่จะถดเอวออกจากปากของอีกฝ่ายแต่ทำไม่ได้ อัฐษไชยไม่ยอม จนต้องปล่อยเข้าไปในนั้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ชายหนุ่มหอบหายใจ ดึงให้อัฐษไชยมาเช็ดหรือบ้วนสิ่งที่เขาปล่อยออก หากทว่าไม่มีในนั้นแล้ว หนำซ้ำอีกฝ่ายยังทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ เลียริมฝีปากและจับมองร่างกายด้วยใบหน้ายวนยั่วเขาด้วย
“โอ๊ย! เจ็บนะดำ” คนถูกตีลูบหน้าอกตัวเองป้อย ก็มันยั่วให้โดนตีไงเล่า
“ไผใช้ให้กลืนล่ะครับ”
ดำกอดอก หันออกไปมองด้านฝั่งคลองเพราะรู้สึกไม่กล้าสบตาอีกฝ่ายแปลก ๆ




ความคิดเห็น