90Days พิสูจน์รัก ๑๘ NC

ห้ามคลิกขวาและลากเมาส์คลุมข้อความ






“เดี๋ยวจะอาบน้ำให้ด้วย”
เสื้อผ้าบนตัวเขาปลิวไปที่ใดไม่อาจทราบ และไม่อยากทราบเท่าใดนัก ลมหายใจอัครดนย์หอบสั่นขึ้นมาเสียเฉย ๆ เมื่อมือใหญ่เคลื่อนสัมผัสร่างกาย กอบกุมสิ่งที่ตื่นตัว นำส่งให้เขาได้รับความสุขก่อนเป็นอันดับแรก ในขณะที่กันตวีย์มอบจูบให้ และพร่ำบอกอยู่ใกล้ว่าตนรักเขามากเพียงไหน
อัครดนย์ขานอือออไม่เป็นศัพท์ ทำได้เพียงคล้องแขนบนลำคอแกร่งของอีกฝ่าย
“รักพี่รึเปล่า โอ๊ค
ทั้งสองจ้องตาสื่อความหมาย อัครดนย์ไม่อาจเก็บงำความรู้สึกใดใดได้ เคลื่อนมือสัมผัสของคนรักผ่านเนื้อผ้าข้างบน ขานตอบกันตวีย์ไปด้วย
มารู้อีกทีตัวเองก็นอนอยู่บนเตียง ใต้ร่างกึ่งเปลือยของกันตวีย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มยกมือไล้สัมผัสคลื่นกล้ามเนื้อบนหน้าท้องอีกฝ่ายอย่างหลงใหล เหลือบช้อนตามองใบหน้าคมคายในขณะที่รู้สึกมีความสุข
“ขอบใจเรื่องวันนี้นะโอ๊ค”
กันตวีย์สบตา มองใบหน้าฉ่ำหวานของคนด้านใต้ซึ่งดูเหมือนจะไม่ค่อยอยากฟังเท่าใดนัก ร่างสูงโน้มกายลงแนบปากจูบ ใช้ลิ้นลากไล่ ชิมความหอมหวานจากร่างกายเบื้องหน้าไปจนถ้วนทั่ว ไม่ขาดสักที่ ดูเหมือนเจ้าตัวกำลังรอให้เขาหยุดอยู่ตรงกลางลำตัว ลมหายใจแห่งความกำหนัดของอัครดนย์ดังขึ้น เมื่อเขาปล่อยลมร้อนรดมัน
“วันนี้พี่จะให้รางวัล”
ได้ฟัง ใบหน้าอัครดนย์ร้อนฉ่า
“อื้ออออ!
เสียงของอีกฝ่ายบอกกันตวีย์เป็นอย่างดีว่าตอนนี้รู้สึกอย่างไร ยามชายหนุ่มบรรจงใช้ช่องปากนำพาความสุขไปให้ อัครดนย์ตัวเกร็ง มือข้างหนึ่งกุมมือเขา และอีกข้างกำลังชื่นชมด้วยการไล้เล่นเส้นผมของกันตวีย์
ความอุ่นนุ่มและรสสัมผัสนั้น ส่งให้คนด้านได้ถึงฝั่งฝันในไม่ช้า เพราะความสุข คนด้านใต้บิดเร็วและสั่นเร่าส่งเสียงอื้ออึงชวนหลงใหล
กันตวีย์เลียริมฝีปากล่างของตัวเอง มองคนหอบหายใจด้วยสายตาแห่งความเอ็นดู เพราะไฟแห่งอารมณ์กำลังประทุขึ้น ชายหนุ่มเห็นสายตาของอัครดนย์ว่าร้อนแรงและเซ็กซี่เพียงไหน ยามผละมองกวาดตามร่างกายเขา มือขาวซีดเคลื่อนยกลูบไล้หน้าท้องของเขาอีกครั้งราวกำลังชื่นชอบมันเหลือเกิน
สายตาคนด้านใต้หวานเยิ้ม ตายแน่ชายหนุ่มไม่คิดว่าอัครดนย์จะดูยั่วยวนขนาดนี้มาก่อน เพราะคราวที่แล้วเขาเมาและใช้กำลังเสียส่วนใหญ่
“พี่กาย
ชายหนุ่มกลืนน้ำลาย เมื่อท้ายที่สุดสายตาสวยของคนใต้ล่างก็หลุบลงไปที่จุดหมาย อาวุธใหญ่ใต้กางเกงของเขา
“สนใจพี่หน่อยซี น่าน้อยใจจัง”
ชายหนุ่มแกล้งก้มจูบริมฝีปากชมพูนั้นแผ่วเบา แต่ถึงอย่างนั้นเพราะการปะทะเมื่อครู่ทำให้มันดูแดงและบวมเจ่อ ยิ่งน่าจูบไปกันใหญ่ นี่เขาเผลอปล่อยให้ตกไปอยู่ในมือพี่กริชได้อย่างไร คิดแล้วกันตวีย์ก็นึกฉุน เขาไม่ถือว่าเด็กคนตรงหน้าจะผ่านเรื่องเลวร้ายอะไรมา แต่จากนี้ไปอัครดนย์ต้องเป็นของเขาคนเดียว
อัครดนย์เป็นของเขา
ชายหนุ่มคิด มองมือเรียวเคลื่อนสัมผัสกลางลำตัวเขาใต้ร่มผ้า โดยมิกลัวเกรงสายตาดุที่กำลังลนให้สุกงอมเลยแม้แต่นิด อัครดนย์ขยับสาวมือให้อยู่ในนั้น ขณะที่ยังสบตากันในความเงียบเชียบ มีเพียงเสียงลมหายใจและเครื่องปรับอากาศคั่นกลาง ร่างกายที่ขยายใหญ่แข็งปั๋งสู้มือคนทำจนเจ้าของหวั่นใจ ถ้าไม่ติดว่าต้องใจเย็น กันตวีย์คงตะครุบแล้วจับทำให้ไม่กล้าไปใช้สายตาเช่นนี้กับใครที่ไหนแล้ว
มือหนาจับลำแขนเล็กให้เร่งความเร็วมือ กระซาบเสียงอ่อนแผ่วข้างหู “อย่าไปทำหน้าแบบนี้กับใคร รู้ไหม”
ริมฝีปากบวมเจ่อถูกเลีย ขณะเจ้าของช้อนตาสบ “ทำไม”
“ก็พี่หวงไง ให้ทำกับพี่คนเดียว โอเคไหม”
คนฟังยังคงไม่ละไปที่อื่น “บ้าคิดเองเออเองทั้งเพ ใครจะมาสนใจคนแบบผมกัน มีแต่คนตาถั่วทั้งนั้น”
“เออ คนแบบพี่มันตาถั่ว แต่พี่พูดจริงนะโอ๊ค ถ้าไปทำกับใครพี่เอาแกหนักแน่” ได้ฟัง อัครดนย์ก็กระตุกยิ้ม ช้อนตาหวานมาสบ “เอาหนัก ๆ เลยเหรอ”
“โอ๊ค
กันตวีย์ถูกปั่นหัวทั้งที่ยังรู้สติตนเองว่ากำลังถูกเล่นงาน ชายหนุ่มมองนัยน์ตาน้ำตาลใสเบื้องหน้าว่าทำอวดเก่งเพียงไหน “พอแล้ว จะยั่วอะไรนักหนา หืมแค่นี้ก็จะตายคาอกอยู่แล้วพ่อคนเก่ง” มือใหญ่ดึงแขนอัครดนย์มากุมประสานขึงบนเตียง เห็นแววขันอยู่บนใบหน้าบอกว่ามิได้เกรงกลัวเลย แล้วไอ้เด็กที่เคยถูกรังแกคนนั้นหายไปไหน
“ต้องสอนให้รู้เสียแล้วว่าใครเป็นช้างเท้าหน้า มานี่เลย”
คนฟังเบิกตาตกใจ เมื่อถูกร่างหนาแทรกเข้ามาระหว่างขา จากอวดเก่งจำต้องหันไปทำใจที่อื่น เมื่อเห็นกันตวีย์ร่นขอบกางเกงลงเผยส่วนที่เขาสัมผัสเมื่อครู่ หยิบถุงยางมาสวม ตั้งใจจะกำราบเขาให้เข็ดหลาบ ลมหายใจอัครดนย์ติดขัดขึ้นมาเมื่อความรุมร้อนแข็งขึงแทรกซึมเข้ามาด้านใน รู้แล้วว่าใครอยู่เหนือกว่าเมื่อเห็นกันตวีย์บนกาย
“อื้ออออ”
เสียงของอัครดนย์ดังกลบคนด้านบนที่ครางฮึมฮัมพอใจ ร่างใหญ่ขยับเอวสอบ สะท้อนหูชายหนุ่มผู้อยู่ด้านใต้ แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นใจ เหลือบเห็นและนึกขึ้นมาได้ว่ากันตวีย์เพิ่งจะหายเจ็บป่วย ลมหายใจทั้งสองประสานกันขณะจูบ แม้จะรู้สึกดีและจังหวะแห่งความสุขจะไม่แตกต่างจากคราวก่อนหรือแย่อะไรนัก อัครดนย์ก็รู้สึกไม่ดี
หลังผละปากออกจากกันแล้ว อัครดนย์จึงยกมือคล้องคอให้คนตัวโตโน้มมาใกล้ ฟังเขากระซาบ
“เข่าพี่ไม่ดี เดี๋ยวผมทำเอง”
กันตวีย์เบิกตา
เดี๋ยวซี นี่เขาได้เมียแมนเกินไปหรือเปล่า
ไม่ทันได้คิด กันตวีย์รู้สึกอับอายขายขี้หน้าอย่างหาที่เปรียบมิได้ เมื่อท้ายที่สุดอัครดนย์ก็ลุกจัดที่นอนให้เสร็จสรรพ แล้วผลักเขาให้เอนหลังพิงหัวเตียง เป็นฝ่ายมอบความสุขให้เขาอย่างไม่ปริปากบ่น กันตวีย์หน้าเหยเกเพราะรสชาติดีที่อัครดนย์ทำ แม้จะไม่คาดคิด แต่ภาพยามเด็กตรงหน้ากระทั้นเอวมาใส่หัวเหน่าเขาด้วยสีหน้าปริ่มเปรมแสนยั่วนั้น ยากที่จะหาโอกาสขอร้องให้เจ้าตัวทำให้ได้
คิดแล้ว มือหน้าสัมผัสคลึงเค้นไปทั่วร่างเบื้องหน้าอย่างพึงพอใจ
“โอ๊ค...”
ไม่นาน เพราะสิ่งที่อัครดนย์มอบให้ ทำให้ชายหนุ่มมีความสุขมากเกินควบคุม ต้องรั้งหยุด ล็อกคนด้านบนด้วยลำแขน แล้วเป็นฝ่ายยกเอวสวน นำพาตนเองและคนรักไปถึงฝั่งฝันอย่างหาคำบรรยายมิได้ “พี่รักโอ๊ค ฮืม...รู้ใช่ไหม”
อัครดนย์พยักหน้าอืออ ฟังเสียงกระเส่าพร่าที่ข้างหูอย่างสติเลื่อนลอย รู้เพียงว่าอัครดนย์หอบตัวโยนเพราะความเหน็ดเหนื่อย กอดคนพี่แน่น หอบเหนื่อยราวคนกำลังจะสิ้นใจ ไม่รู้ตัวพอจะพูดจาอะไรนัก
ไม่กี่วินาทีก็มีแรงพอที่จะเคลื่อนมาสบตาฉ่ำหวานของกันและกัน มือใหญ่คว้าต้นคอของคนรักให้รับจูบแลกน้ำลายเสียจนพอใจ ไฟที่มีในกายไม่สามารถดับไปได้เพียงแค่รอบเดียว ซึ่งดูเหมือนอัครดนย์ก็คิดเช่นเดียวกัน แววตาของเจ้าตัวหวาน ราวกำลังออดอ้อนขอให้ทำมากกว่านั้นอีก
นิ้วหัวแม่มือเกลี่ยริมฝีปากบวมช้ำ “แบบนี้ก็ห้ามทำกับคนอื่น เข้าใจไหม”
ได้ยิน คนตัวเล็กว่าก็มุ่นคิ้ว ยกหัวขึ้นมาสบตา ไม่สนมือไม้ที่ยังคงง่วนกับตัว “ขี้หวง”
“โธ่ ใครไม่หวงเมียกันบ้าง” มือใหญ่ทำท่าจะเขกมะเหงกให้ ทว่าเปลี่ยนมาขึ้นคร่อมทับแทน เพราะดูท่าจะใช้วิธีอื่นสอนแล้วอัครดนย์คงจะไม่ฟัง แต่แทนที่จะเกรงกลัว อัครดนย์กลับเม้มริมฝีปากตัวเองแน่น ลากนิ้วทั้งสิบข่วนยวนยั่วตั้งแต่หน้าอกแกร่งต่ำลงมาเสียจนร่างใหญ่ขนลุกซู่ ตัวกระตุกกึกเมื่อท้ายที่สุดนิ้วเรียวก็หยุดบริเวณที่คนพี่ต้องการ แล้วขยับสาวปรนเปรอให้ด้วยแววตาท้าทาย
มันน่าจับขย้ำเสียให้เข็ดนัก
กันตวีย์สูดลมเข้าปากอย่างพอใจ “เดี๋ยวเถอะ...” พูดได้แค่เท่านี้เอง
ก็เมียของเขา มันแมนและช่างยั่วจนเกินไป เขาทำอะไรไม่ได้ เพราะมันร้อนแรงดีเหลือเกิน...


ความคิดเห็น