เพื่อนสนิท ๒


ห้ามคลิกขวาและลากเมาส์คลุมข้อความ



ลีถอดกางเกงของตัวเอง รับจูบหนักหน่วงหลังจากกอดรัดกันตุปัดตุเป๋มาทิ้งตัวลงบนเตียง ลมหายใจขาดห้วงไปหลายครั้งยามมือสากลากสำรวจตามตัว แอบเหลือบไปเห็นพีทขบกรามจนปูด มองไปทั่วทุกที่ราวกับไม่เคยเห็นของผู้ชายด้วยกัน ลีขยับเอื้อมไปร่นขอบกางเกงอีกฝ่าย เห็นมังกรยักษ์โผล่ออกมาสู่โลกกว้างก็รู้สึกตื่นเต้น แน่ล่ะ ใครจะไปคิดว่ามันจะขนาดเท่านี้ แต่ใหญ่แค่ไหนน้องนาตาลีก็ไม่ถอย ใช้ปากเข้าสู้เสียคนถูกกระทำหายใจหอบสั่น ต้องสูดลมเข้าปากเสียงดังซี๊ดซ๊าดปรับอารมณ์
แต่ครั้นพีทจะทำบ้างเธอก็กระถดหนี โคลงศีรษะบอก "ไม่เอา กูยังไม่อาบน้ำ"
พีทส่ายหน้า ขยำขยี้เนื้อก้นเขาราวมันเขี้ยวจนแดงราวกับทนรอไม่ไหวยามถูกช่วย ท้ายที่สุดก็จับคนตัวขาวขายาวตรงหน้าแหวกขาออก ก่อนจะแทรกตัวเข้ามาใกล้ วินาทีนั้นลีถึงได้รู้ตัวว่าตัวเองมันหน้ามืดตามัวอยากมีเซ็กส์จนไม่คิด นี่มันพีทที่คบกันมาเป็นสิบปี สุดท้ายต้องมาเสียเพื่อนที่แสนดีเพราะความบ้าผู้ชาย เพราะความเ ี่ยน!
ทั้งสองมองหน้ากันอยู่ช่วงหนึ่ง วินาทีเดียวเท่านั้น
"มึง กูว่า..."
ราวกับกลัวว่าลีจะคิดได้และถอยออกห่าง พีทเอาชนะด้วยจูบเผ็ดร้อนอีกครั้ง เสียงริมฝีปากดูดดุนดันยังสะท้านภายในหูของทั้งสอง กล่อมให้ลีไม่อยากคิดหยุดทำต่อไปได้ หัวสมองเขามึนเบลอเพราะลิ้นสากที่ลากไล่ไปทั่วตัว รู้สึกดีจนต้องยอมปล่อยเลยตามเลย ทำได้เพียงสอดนิ้วประสานเส้นผมของอีกฝ่าย
"พีท...โอย...อืม..." คนนอนดิ้นพล่าน เสียงริมฝีปากของอีกฝ่ายแสนลามกยามครอบครองเขาไว้หมดทั้งตัว เอวที่แนบขนาบพื้นเตียงแทบไม่อยู่สุขเพราะความรู้สึกซ่านเสียว มันเลยเถิดมาไกลมาก ไกลจนถึงอย่างไรหากพีทอยากจะหยุดเขาก็จะไม่ยอม "มึงมีถุงยางมั้ย ใส่เลย..."
พีทกัดริมฝีปากตัวเอง คำรามเสียงแผ่วยามมือยาวเอื้อมมาสัมผัสความเป็นชายเร่งเร้าให้
"ใส่ให้กูด้วยสิ" ตอบพลางโยนให้ตรงหน้าราวท้าทาย "ด้วยปากมึงอะ"
ไม่รู้เพราะอะไร เพราะสายตาราวกับสัตว์เดือนสิบสอง เพราะนิสัยเถื่อน ๆ และน้ำเสียงราบเรียบแต่หน้ากำลังมีอารมณ์ขั้นสุดนั้น ทุกอย่างมันดูขัดกันแต่ยิ่งเร้าอารมณ์ลีเป็นบ้า เธอคิดพลางกระเถิบไปแกะถูกยาง ใช้ลิ้นแตะแล้วครอบปากใ่ส่ให้ ก่อนจะใช้มือช่วย ตามมาด้วยเสียงแห่งความสุขของอีกฝ่ายซึ่งดูเหมือนกำลังจะคลั่งแล้ว
"เก่งนักนะ"
ลีถูกจับพลิกให้นอนคว่ำ ได้ยินเสียงถุยน้ำลาย ซึ่งเขาก็เชื่อว่าคนอย่างอีพีทไม่มีทางไปซื้อโลชันหรือเจลเตรียมพร้อมสำหรับเอากับเมียแน่ ลีกัดปากผ่อนอารมณ์ ยามมือแฉะชื้นด้วยน้ำลายลูบไล้บริเวณนั้นอยู่สักพัก สักพักใหญ่จนแทบทนไม่ไหวแล้ว
"มึง ใส่เลยกูไม่เจ็บหรอก กูช่วยตัวเองบ่อย" ลีทำเสียงอ่อนระโหย
คนฟังชะงัก อยากจะทำอะไรบางอย่างขณะโน้มใบหน้าลงไปใกล้สะโพกที่ยกสูงรอท่า หากทว่าไม่ได้ทำ นอกจากถ่มน้ำลายใส่ให้มันชื้นฉ่ำก่อนจะสอดพรวดเข้าไปตามใจคนร้องขอ เสียงลีร้องครวญอย่างถึงอกถึงใจ แต่คนทำกลับกัดฟันกรอดเพราะรู้สึกเหมือนจะหน้ามืด ไม่คิดว่าทำกับผู้ชายด้วยกันจะได้อารมณ์ท้าทายแบบนี้ ไหนคนที่ทำด้วยครั้งแรกจะเป็นแม่เสือสาวอย่างลีอีก พีทคิดแล้วก็ผ่อนลมหายใจ อดจะปล่อยเสียงไม่ได้ยามอีกฝ่ายกดควงก้นกลมสู้
"แรดฉิบหาย...ดูมึงสิลี หลวมหมดแล้ว" พีทสาบานว่าไม่ได้อยากปากร้าย แต่อดไม่ได้ มันเร้าอารมณ์เป็นบ้า มือใหญ่ฟาดเพียะไปที่ผิวเนื้อกลมกลึงต่อหน้าอย่างนึกมันเขี้ยว ขบฟันสาดอารมณ์กำหนัดใส่ "ร่านนักนะมึง..."
"กูรู้มึงชอบร่าน ๆ ร่านแบบอีน้องดาวไง โอ๊ย..."
ผิวขาว ๆ แดงเถือกเป็นรอยตี โดยเฉพาะบริเวณที่เชื่อมประสาน พีทกลืนน้ำลาย จับจ้องภาพลามกยามแท่งเนื้อกายเขาครูดเข้าออกจากร่างของลีราวกับหลงจนแทบจะโงหัวไม่ขึ้น เสียงเฉอะแฉะดังอย่างน่าอายและน่ากระสันต์ ชายหนุ่มพริ้มตา นุ่มนวลให้ไม่ไหวแล้ว คว้าหน้าขาทั้งสองข้างของอีกฝ่ายเพื่อเหนี่ยวรั้ง บดเอวกระทั้นใส่ลีจนเสียงผิวเนื้อกระทบดังก้องห้องพัก
"พีท อีพีทเบา ๆ" ลีร้องลั่น หน้าแดง ๆ แนบกับหมอนพยายามเก็บกลั้นเสียงของตัวเองอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
วินาทีถูกคนด้านหลังกดเอวให้นอนราบกับเตียง ลีร้องโหยหวนราวลูกหมา แม้กระทั่งตัวเองก็แปลกใจ "พีท ฮือ พีท..."
คนด้านหลังขบกัด ดูดดุนตามลาดไหล่ ก่อนจะเคลื่อนมาดูดริมฝีปากบวมที่กำลังร้องครวญอยู่ "ทำไม เสียวขนาดนั้นเลย"
"อือ..." ลีพยักหน้าว่าง่าย ไม่ปฏิเสธ
คนด้านหลังเผลอยิ้ม แล้วแกล้งใช้กำลังระรัวจนลีร้องจ๊ากขึ้นมาอีกรอบ "พอก่อน พอก่อนกูจะแตก..."
"เอาเลย..."
ลีร้องเสียงหลงเมื่อไม่มีทีท่าว่าพีทจะหยุดจนกว่าเขาจะเสร็จกิจกาม คว้ามือยาวของอีกฝ่ายมาจับแน่นอย่างทานทนความรู้สึกดีไม่ไหว อะไรตุบ ๆ ในท้องน้อยเต้นแรงขึ้นจนเธอตัวบิดเกร็งไปแทบทุกส่วน พ่นสารแห่งความสุขออกมาเสียจนเลอะเทอะ ทว่าพีทก็ยังไม่ยอมลดทอนแรงลง ลีโหยหวนราวกับจะขาดใจ รู้ว่าหากเอากันเสร็จมีหวังต้องใช้อีกฝ่ายไปซื้อยาอมให้ หล่อนหอบหายใจ เมื่อคนด้านหลังก็ครางออกมาด้วยเสียงที่ผิดแปลกไป บอกว่ากำลังจะถึงฝั่งในไม่ช้านี้
"ลี..."
คนถูกเรียกขยับเอวสู้ รู้สึกคึกขึ้นมาใหม่เมื่อได้ยินเสียงของคนด้านหลังกระเส่าอยู่ข้างหู "อืม..."
"อ้าปาก"
"หา..." ลีถูกจับพลิกนอนหงาย แต่ก็ยอมทำตามเมื่อเห็นมือใหญ่ถอดถุงยางออกแล้วโน้มขยับมาอยู่ต่อหน้า
ลีจะบ้า เมื่อเห็นหน้ายามเสียวสุดของพีทเต็มสองลูกตา ไหนจะท่าชักแสนเร้าอารมณ์ยามใกล้ถึงที่สุดนี่อีก เธอร้องครวญ เมื่อน้ำอุ่นที่อีกฝ่ายบอกให้อ้าปากรอรับนั้น พ่นสาดเปื้อนทั่วใบหน้าจนเหนียวเยิ้ม เสียงพีทร้องลั่นพอใจหรือจะเท่ายามอีกฝ่ายเสร็จแล้วสอดมันเข้ามาในปากเขาพรวดเดียว ลีรับมันชิมอย่างที่อีกฝ่ายต้องการอยู่สองสามครั้งยามพีทขยับเข้าออก
คนด้านล่างอ้าปาก แลบลิ้นให้คนด้านบนกวาดน้ำที่เปื้อนให้เลอะเต็มหน้าด้วยแท่งเนื้อนั้น จับตีมันอยู่บนแก้มเขาอย่างดิบเถื่อนและมั่นใจในขนาดของตัวเองว่ามัดใจลีได้แน่
ซึ่งลีก็โคตรชอบมันเลยสิพับผ่า


ความคิดเห็น