ลิล ๒


ห้ามคลิกขวาและลากเมาส์คลุมข้อความ




พวงลูกไม้น้อยถูกชายหนุ่มอมชิมทั้งหมดในคราวเดียว ลิลไม่ได้ร้องครวญครางเสมือนหญิงสาวที่ถูกปรนเปรอ แต่เนธันได้ยินเสียงหอบหายใจ และลมที่ลาดผ่านริมฝีปากที่ผิดจังหวะ ตาคมช้อนขึ้นไปเห็นเด็กน้อยหน้าเหยเก จากที่นอนนิ่ง ตัวก็ขยับบิด แสดงออกถึงความชอบด้วยการอ้าขาให้เขากว้างกว่าเก่า รวมถึงยอมเป็นฝ่ายเลิกเสื้อตัวเองให้สูงขึ้นด้วย
รสชาติของลิลช่างน่าหลงใหลประหลาด
ชายหนุ่มไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องจบด้วยการอมของชายด้วยกันเช่นนี้ แต่ถึงอย่างนั้น ลิลก็พิสูจน์กับเนธันแล้วว่าเขาทำได้ ร่างกายของเด็กน้อยทำให้ชายหนุ่มไม่นึกด้วยซ้ำว่าเป็นของเด็กผู้ชาย
มือหนาปลดขอบกางเกงของตัวเองลง อยากบรรเทาความคับแน่นออกเสียบ้าง
ความกระสันอยากโป่งพองอวบอ้วนไม่ต่างจากเด็กน้อยที่เขากำลังลามเลียรูดรั้ง
หน้าท้องขาวโผล่พ้นผ้าเรียกให้ชายหนุ่มต้องเอื้อมไปบดบี้ตุ่มสีสวยนั้นอย่างมันเขี้ยว
จับเอาตัวเล็กน้อยขึ้นมานั่งบนตัก ให้อีกฝ่ายเห็นว่ายามนี้เนธันเป็นไปมากมายขนาดไหนแล้ว ลิลก้มลงมองที่แก่นกายของเขาอย่างอยากรู้อยากเห็น ก่อนจะถูกคนอายุมากกว่าถึงเข้าไปแนบปากแลกลิ้นกันอย่างไม่อาจหักห้ามได้
ปากของลิลมีรสหวานหอม กินกี่วันก็ไม่รู้สึกเบื่อ
รวมถึงร่างกายนี้ด้วย
"อืม..." เนธันกำลังจะสติแตก
ตลอดระยะเวลาที่สูญเสียซาร่าไป เขาไม่เคยให้ใครมาแทนที่เมีย หรือทำหน้าที่นั้นเลยสักครั้งทั้งที่ยังหนุ่มยังแน่น และเมื่อมีร่างขาวอ้อนแอ้นมานอนอยู่ตรงหน้า หนุ่มกลัดมันอย่างเขามีหรือจะอดทนได้ ชายหนุ่มกัดฟันกรอด ยามนำพาความหนุ่มแน่นของตัวเองพยายามแทรกเข้าไปในความน้อยนิดของเด็กอายุสิบสาม
ลิลไม่มีเสียง ส่งที่เนธันได้ยินคือลมที่เสียงดังข้างหู
และมือเล็กที่กอดเขาแน่น แต่ถึงอย่างนั้นลำขาน้อยก็ยังพยายามอ้าออกให้เขาได้ทำต่อไป ไหนจะเอวเล็กที่กำลังแอ่นสู้นั่นอีก ยิ่งทำให้คนกร้าวฮึกเหิมไปกันใหญ่ ท้ายที่สุดชายหนุ่มก็ทำลายพรหมจรรย์ของเด็กน้อยลงไปได้แล้วอย่างยากเย็น
เนธันพรูลมหายใจออกด้วยความหวิวในช่องท้อง
ก้มมองความคับแน่นนั้นอย่างไม่อยากเชื่่อ ความผิดนี้มหันต์นัก แต่คนกระทำกลับไม่สนใจอีกต่อไปแล้ว ต่อให้ติดคุกหัวโตแต่เอื้อมถึงสวรรค์ชายหนุ่มก็ยินยอม ซึ่งเป็นความคิดที่ชั่ววูบนัก คิดแล้วก็บ้วนน้ำลาย บรรเทาความฝืดเคืองนั้นอย่างร้อนใจ
ลิลน้อยโอบขาไว้รอบเอวเขา พริ้มตาพอใจยามชายหนุ่มพาไต่ขึ้นสวรรค์
เสียงโซฟาดันเอียดอาดตามจังหวะที่เนธันมอบให้เด็กน้อยใต้ร่างผนวกกับเสียงเนื้อกายที่กระทำ ทำเอาคนตัวใหญ่ยิ่งกระสันไปกว่าเก่า โถมร่างเร่งความเร็วที่ฝันหาอย่างไม่ย่อท้อ อีกไม่นานเขาจะสัมผัสสวรรค์กันได้
ลิลอ้าปากค้าง เชิดคอราวกับกำลังจะตาย แต่ชายหนุ่มรู้ดีว่าเพราะอะไร
"ลิล เด็กดี..."
ชายหนุ่มแทรกลิ้นจูบ ดูดดุนลิ้นเล็กอย่างติดใจในรสชาติ
จับตัวน้อยคลองข้อพับขาอุ้มขึ้นยืนอย่างง่ายดาย ลิลกอดคอเขาแน่น เชิดคอพอใจกับท่านี้โดยไม่มองหน้าเขาสักเพียงนิด ท้ายที่สุดเนธันก็เครื่องร้อนพร้อมระเบิด เอวสอบขยับถี่รัวทั้งยังยืนอุ้มร่างน้อย ส่งเสียงพอใจฮึ่มฮั่มทั้งที่ยังลากลิ้นเลียบนใบหน้าสวยของอีกฝ่าย
ความสุขของเนธันมาเร็วไวเพราะความรีบเร่งของตัวเอง
ชายหนุ่มวางร่างน้อยลงบนโซฟา กระตุกเอวบดเบียดนำน้ำร้อนเข้าไปภายในนั้นอย่างเขาแต่ใจ มือหนึ่งก็ช่วยเร่งความเร็วให้ลิลพ่นน้ำหวานออกมาพร้อมกันบ้าง จนกระทั่งทั่วทั้งบ้านของเขาลั่นไปด้วยเสียงของตนเองครวญครางอย่างพอใจ และลมหายใจของร่างน้อยที่กำลังตัวโก่ง
"อืม..." ชายหนุ่มอยากจะบ้า
น้ำแห่งความสุขของเนธันมากมายไหลล้นออกมาด้านนอก ชายหนุ่มกลืนน้ำลาย
ตัวยังคงสั่นเทาเพราะความสุขมากมายเอ่อล้นเล่นปราดราวไฟฟ้า เห็นลิลกำลังแหงนมองเขาด้วยดวงตาใคร่ทราบ เพราะอารมณ์ที่ถูกครอบงำด้วยความเสียวซ่านกระสันอยากหายไป ภาพใบหน้าเด็กน้อยแสนยั่วกลับมาเป็นไม่ประสีประสาดังเก่าแล้ว
ตัวใหญ่ที่ยังคุกเข่าระหว่างขาของชายหนุ่มชะงัก
ก้มลงมองที่แกนกายตัวเองยังคงอยู่ในตัวอุ่นร้อนของเด็กน้อยไม่ถึงสิบห้า เนธันยกมือกุมหน้าเมื่อความผิดแล่นเข้ามาในจิตใต้สำนึกบอกว่าไม่ควร ทุบหัวตัวเองแล้วขยับออกเสียจนร่างด้านใต้สะดุ้งผวากอด ชายหนุ่มคว้าดึงร่างเด็กด้านใต้มาปลอบอย่างตกใจ ลืมไปเสียสนิทว่าขนาดลำตัวของเขากับอีกฝ่ายต่างกันเพียงไหน ไม่ควรหุนหันตามตามใจเช่นนี้
"เด็กดี" ชายหนุ่มลูบหัวทุยนั้นเบามือ "ฉันขอโทษ"
คนถูกกอดผละออกมสบตา แล้วส่ายหน้าให้ ไม่มีแววอันใดที่จะแสดงออกให้ชายหนุ่มเห็นว่ากำลังเคืองใจ
เนธันกลืนน้ำลาย ลากนิ้วใหญ่ตามแผ่นหลังเนียนนั้นราวกับกำลังติดอยู่ในอารมณ์หวามไหวก่อนหน้า เจ้าตัวน้อยเอียงคอ ท้ายที่สุดก็เป็นฝ่ายยอมยกสาบเสื้อตัวเองขึ้น แล้วหันหลังเปิดไฟเขียวด้วยการโก่งก้นให้เขาใส่เข้าไปอีกครั้ง
หน้าคนมองชาวาบ ยามเห็นร่องสีชมพูสดนั้น



ความคิดเห็น